Thứ ba, ngày 29 tháng 04 năm 2025
I. Tra cứu chi tiết cước dịch vụ di động Vinaphone
Để tra cứu chi tiết cước dịch vụ di động Vinaphone, quý khách phải là thành viên của VinaPortal
- Nếu đã thành viên của VinaPortal: Tra cứu cước
- Nếu chưa là thành viên của VinaPortal: Đăng ký thành viên
Các bước tra cứu chi tiết cước:
B1: Đăng nhập vào hệ thống:
Số thuê bao: Là số máy của quý khách
Mật khẩu: Là mật khẩu VinaPortal của quý khách (Nếu quên mật khẩu quý khách nhắn tin theo cú pháp MK gửi 333 để lấy lại mật khẩu)
B2: Xác thực
- Sau khi quý khách đăng nhập vào hệ thống, hệ thống sẽ nhắn tin tới số số thuê bao của quý khách mã xác thực từ đầu số 333, quý khách sử dụng mã xác thực đó để đăng nhập vào hệ thống.
Mã xác thực: Là mã mà hệ thống gửi tới số máy quý khách bằng tin nhắn qua đầu số 333 (khi nhập mã xác thực quý khách lưu ý hệ thống có phân biệt chữ hoa và chữ thường)
B3: Tra cứu chi tiết cước
- Khi đăng nhập vào hệ thống, hệ thống sẽ hiển thị các mục để quý khách tra cứu
Sau khi bấm vào các mục quý khách cần bấm vào "Hiển thị thông tin" để hệ thống hiển thị thông tin quý khách cần tra cứu
Trong đó:
- Tra cứu thông báo cước: Là thông báo tổng hợp về cước tháng quý khách cần tra cứu
- Tra cứu chi tiết cước: Là thông báo chi tiết từng cuộc gọi, SMS... của quý khách (để xem chi tiết quý khách bấm vào từng mục để tra cứu, Ví dụ: Bấm vào dòng chữ Cước trong nước quý khách sẽ xem được toàn bộ các cuộc gọi trong tháng đang tra cứu)
- Tra cứu cước nóng: Là thông báo cước của quý khách của tháng hiện tại
- Đăng ký Email: Khi quý khách đăng ký, hàng tháng hệ thống sẽ tự động gửi bản kê chi tiết cước vào Email mà quý khách đăng ký.
 
II. Tra cứu chi tiết cước các dịch vụ cố định có dây và Gphone
Để tra cứu chi tiết cước các dịch vụ cố định có dây và Gphone của VNPT Hà Giang, quý khách phải có tài khoản tra cứu.
- Nếu chưa có Tài khoản tra cứu mời quý khách mang theo Chứng minh thư nhân dân tới điểm Giao dịch gần nhất của VNPT Hà Giang để được cấp tài khoản tra cứu chi tiết cước.
Các bước tra cứu chi tiết cước:
B1: Đăng nhập vào hệ thống: 
* Tài khoản: Là tài khoản đăng nhập vào hệ thống tra cứu chi tiết cước các dịch vụ cố định và Gphone đã cấp cho khách hàng trên hóa đơn chi tiết cước hoặc trực tiếp tại các cửa hàng giao dịch của VNPT Hà Giang.
* Mật khẩu: Là mật khẩu đăng nhập vào hệ thống
B2: Sau khi đăng nhập vào hệ thống, quý khách chọn tháng cần tra cứu và bấm vào Tìm kiếm để hệ thống hiển thị chi tiết cần tra cứu
* Quý khách có thể tự thay đổi mật khẩu của tài khoản để đảm bảo tính bảo mật của tài khoản:
 
 
Trân trọng cảm ơn!
VNPT HÀ GIANG

Tổng lượt truy cập : 2355

Lượt truy cập trong ngày : 16